Giải quyết bài toán chi phí trong thi công uốn bẻ thép bằng dịch vụ gia công uốn bẻ

30.09.2015

Uốn bẻ cốt thép là một trong những khâu gây tốn nhiều thời gian và chi phí tại hầu hết các công trình xây dựng. Chi phí thực hiện công tác uốn bẻ cốt thép tại công trường không chỉ được tính dựa trên chi phí vật liệu thép mà còn bao gồm cả chi phí nhân công, vận chuyển, lưu trữ và khấu hao. Uốn bẻ cốt thép tuy là một khâu nhỏ trong thi công nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tiến độ thi công của công trình. Để giúp các nhà thi công giải quyết bài toán về chi phí gia công tại công trường, công ty Cổ phần QH Plus đã cung cấp dich vụ gia công uốn bẻ cốt thép và vận chuyển đến công trình theo từng tiến độ. 

QH Plus giao thep uon be tai cong trinh E-home

Công tác uốn bẻ thép được thực hiện bởi các công nhân tại công trường bằng máy uốn bẻ nhỏ, thô sơ nên không đảm bảo độ chính xác cao. Sản phẩm sau khi được uốn bẻ sẽ được lưu trữ tại công trình, vì vậy đòi hỏi công trường có diện tích đủ lớn để thực hiện lưu trữ. Trong khi đó, với dịch vụ uốn bẻ cốt thép của QH Plus; các thao tác uốn bẻ được thực hiện trên dây chuyền uốn bẻ hiện đại tại nhà máy và đóng gói thép đúng tiêu chuẩn. Từng đợt sản phẩm sẽ được giao đến tận công trình theo tiến độ của dự án; giúp loại bỏ công tác lưu trữ dài hạn có thể xảy ra thất thoát tại công trường. 

QH Plus cung cap dich gia cong uon be cot thep

Sử dụng dịch vụ uốn bẻ cốt thép của QH Plus không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thực hiện mà còn đảm bảo tiến độ thi công. Với ưu thế vượt trội về dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với sự đa dạng về chủng loại thép, sản phẩm của QH Plus đảm bảo được gia công chính xác theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Đây cũng là lý do mà các nhà thầu hiện nay ưu tiên lựa chọn dịch vụ uốn bẻ thay vì thực hiện uốn bẻ tại công trường.
Để biết thêm thông tin , vui lòng gọi vào hotline 01232 000 666.