QH Plus giới thiệu các giải pháp tối ưu tại Vietbuild Cần Thơ 2014

09.04.2015

Cần Thơ, ngày 01 tháng 10 năm 2014 – Trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm quốc tế VietBuild Cần Thơ 2014 diễn ra từ 01-05/10/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triễn lãm Quốc tế Cần Thơ (108A Lê Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần QH Plus - chuyên kinh doanh thép, vật liệu xây dựng và phụ kiện xây dựng hàng đầu tại Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm tiên tiến, các giải pháp thông minh, tối ưu cung cấp cho ngành xây dựng.

QH
“Với nhu cầu phát triển nhanh chóng về số lượng cơ sở hạ tầng công cộng cũng như các dự án công trình dân dụng, ngành xây dựng Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây. Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ này, đòi hỏi các công ty xây dựng phải ứng dụng các giải pháp xây dựng an toàn, hiện đại và hiệu quả cho từng dự án để nâng cao vị thế cạnh tranh đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận. QH Plus luôn nghiên cứu và học hỏi các công nghệ tiên tiến nhất từ các nước phát triển như Đức, Nhật…cải tiến và nghiên cứu để tạo ra  những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp góp phần hiện đại hóa, công nghiệp hóa ngành xây dựng Việt Nam theo hướng an toàn và hiệu quả nhất ” – ông Nguyễn Quang Huy, Tổng Giám đốc QH Plus cho biết.

Giải pháp tối ưu cho nâng hạ, kết nối cấu kiện bê tông bao gồm nhiều dòng phụ kiện xây dựng được thiết kế lắp đặt chìm trong bê tông sử dụng cho mục đích nâng hạ và kết nối các cấu kiện bê tông đúc sẵn như dầm, cột, cọc sàn, cống, bể nước, v.v... Giải pháp giúp hạn chế tối đa những cản trở và rủi ro cho người lao động trong quá trình nâng cẩu, kết nối các cấu kiện bê tông đúc sẵn. Hơn nữa, thời gian thi công được rút ngắn đáng kể nhờ sự đơn giản hóa và thuận tiện của các thao tác thực hiện.

Giải pháp lắp ghép các cấu kiện xây dựng do QH Plus sản xuất đã được áp dụng cho hầu hết các công trình xây dựng tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ và châu Âu. Được thiết kế lắp đặt chìm trong bê tông, các sản phẩm phụ kiện xây dựng của QH Plus tạo ra các mối liên kết ren giữa cấu kiện bê tông và các thành phần khác. Giải pháp này không những giúp cho nhà thầu rút ngắn tối đa thời gian thi công công trình, mà còn đảm bảo được chất lượng công trình cao nhất với sự an toàn tuyệt đối trong tiến trình thi công.

Sản phẩm phụ kiện thuộc giải pháp thi công có thể được ứng dụng trong hệ ván khuôn trượt, gia cố cầu trục, v.v… Dòng phụ kiện này được thiết kế lắp đặt chìm ở nhiều vị trí trong bê tông, tạo ra các điểm liên kết thuận tiện cho các công đoạn tiếp theo.
Với giải pháp treo đỡ các hệ thống cơ điện ở hệ trần công trình mà QH Plus cung cấp, người thi công có thể  đơn giản hoá các thao tác đến mức tối thiểu mà không cần khoan, đục trên hệ trần, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm đưa công trình vào hoạt động.