Giải bóng đá QH Plus mở rộng 2015

30.09.2015

Chiều nay, lúc 18:00 ngày 30 tháng 09 năm 2015; giải bóng đá QH Plus giao hữu mở rộng 2015 do Công ty Cổ phần QH Plus tổ chức, chính thức khai mạc tại sân bóng Hoàng Kim – 615 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM. Giải bóng đã nhận được sự tham gia tích cực từ các công ty đối tác như: Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) , Công ty Cổ phần Xây dựng Uy Nam (Unicons), Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia, Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp Descon,… Đây là một trong những hoạt động thể thao giúp rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên công ty và tạo điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa QH Plus với các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng.

Giai bong da QH Plus mo rong 2015
Tham dự giải đấu lần này sẽ có 8 đội được chia làm 2 bảng. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng loại để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng, lọt vào bán kết. Từ bán kết, giải sẽ tiến hành đấu loại trực tiếp, đội thắng sẽ thi đấu trận Chung Kết. Hai đội thua trận Bán Kết sẽ thi đấu tranh giải Ba.

Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 30 tháng 09 và dự kiến kết thúc ngày 09 tháng 10. Ngoài giải thưởng Nhất – Nhì – Ba cho ba đội chiến thắng thì ban tổ chức còn có thêm những giải thưởng phụ dành cho “Vua phá lưới”, “Thủ môn xuất sắc nhất”, “Đội cổ động viên cuồng nhiệt nhất”,… với những phần thưởng có giá trị hiện kim và quà lưu niệm đầy hấp dẫn.

Với sự quy tụ của các cầu thủ xuất sắc từ các đội, giải bóng hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, thõa mãn sự mong đợi của khán giả và cổ động viên.