Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần QH Plus

27.04.2016

Ngày 20 tháng 02 năm 2016 vừa qua, sự kiện “Kỷ niệm 10 năm thành lập” của Công ty Cổ phần QH Plus được tổ chức tại GEM centre với sự tham dự của các đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên công ty. 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập là sự kiện quan trọng; đánh dấu một chặng đường 10 năm không ngừng nỗ lực của Ban Lãnh Đạo cùng với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Với định hướng trở thành công ty kinh doanh thép, vật liệu xây dựng và phụ kiện xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam; QH Plus không ngừng học hỏi và tìm kiếm nhiều sản phẩm – dịch vụ và giải pháp mới với sứ mệnh đóng góp cho quá trình hiện đại hóa ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam theo hướng an toàn và hiện đại. 

Phát biểu trong buổi lễ; Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng giám đốc công ty cổ phần QH Plus đã chia sẻ về chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của QH Plus với những khó khăn thử thách cũng như những thành tựu đáng tự hào mà công ty đã gặt hái được trong suốt thời gian qua. 

Nhân dịp kỷ niệm QH Plus tròn 10 tuổi, Tổng Giám đốc công ty cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác & cán bộ công nhân viên công ty vì đã đồng hành cùng với sự phát triển của công ty trong chặng đường dài qua. 

Tiếp bước chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, QH Plus cam kết tiếp tục nghiên cứu thêm nhiều giải pháp cải tiến để luôn đồng hành và hỗ trợ các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng trong việc tối ưu hóa quá trình thi công với thời gian được rút ngắn, chi phí hiệu quả và đảm bảo an toàn cho con người cũng như công trình xây dựng.  

Su kien ky niem 10 nam thanh lap QH PlusĐón khách 

khach tham du le ky niem 10 nam QH Plus
Gửi thẻ Access Card cho khách hàng

trao doi thong tin tai su kienTrao đổi name card với khách hàng

chup hinh cung khach moiChụp hình lưu niệm với khách hàng

Tong giam doc QH Plus phat bieuPhát biểu Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần QH Plus

Giam doc Koizumi phat bieu chuc mung
Chủ tịch Tập đoàn Koizumi, Ông Koji Nagasaka phát biểu chúc mừng 

khai ruou chuc mungĐiện diện lãnh đạo QH Plus và đại diện của đối tác - Tập đoàn Koizumi cùng khui rượu chúc mừng

khoanh khac 10 namĐại diện Ban Lãnh Đạo QH Plus - Mr. Sean chia sẻ cảm nghĩ

cung nang ly chuc mungKhoảnh khắc 10 năm 

Dai dien Descon chia se cam nghi
Công ty xây dựng Descon chia sẻ về cảm nhận khi hợp tác cùng QH Plus

tiec su kien ky niem 10 nam thanh lap