Ống nối thép và dịch vụ tạo đầu ren

09.10.2015

Sử dụng ống nối thép thay thế cho biên pháp nối chồng truyền thống không còn là biện pháp thi công xa lạ đối với các nhà thầu. Ống nối thép đã thể hiện nhiều ưu thế nổi trội so với biện pháp thi công truyền thống, trong đó ưu điểm nổi bật nhất đó là giúp nhà thầu tiết kiệm tối ưu chi phí; đặc biệt là những thanh cốt thép có đường kính lớn. Ống nối thép Q-Coupler đã được nhiều nhà thầu tín nhiệm lựa chọn ứng dụng cho nhiều dự án có quy mô lớn như: khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park, khu căn hộ E-home, khu trung tâm thương mại Vincom Quang Trung, khu căn hộ phức hợp Garden Gate, cầu Vàm Cống,...

Dich vu tao ren cot thep tai cong truong
Bên cạnh cung cấp ống nối thép Q-Coupler, QH Plus còn cung cấp dịch vụ tạo đầu ren tại công trường. Tạo đầu ren cốt thép là một trong những khâu quan trọng phương pháp thi công bằng ống nối thép. Để các thanh thép có thể kết nối với nhau thông qua ống nối thép Q-Coupler, các thanh cốt thép sẽ được tạo ren ở mỗi đầu. Đầu ren được tạo phải đảm bảo bước ren phù hợp với ống nối thép. 

thi cong tao ren cot thep tai cong truong
Mặc dù quá trình tạo ren không khó thực hiện nhưng đòi hỏi phải thực hiện đúng thao tác và đảm bảo bước ren theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Bước ren sẽ tùy thuộc vào từng loại ống nối thép khác nhau. Nếu xảy ra sự sai lệch trong quá trình tạo ren sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc kết nối giữa hai thanh cốt thép, như: hai thanh thép sau khi kết nối không nằm cùng trên một đường thẳng, dư hoặc thiếu bước ren,…. Điều này sẽ gây ra tốn kém về chi phí, tốn nhân công thực hiện và không đảm bảo tiến độ công trình. 

dich vu tao dau ren cot thep cua QH Plus
Nhằm mang đến gói giải pháp toàn diện cho nhà thầu thi công, công ty cổ phần QH Plus đã cung cấp dịch vụ tạo ren ngay tại công trình, bao gồm: cho thuê máy cán ren tại công trường và hỗ trợ đội ngũ nhân công chuyên nghiệp có tay nghề; đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng và đảm bảo tiến độ thi công của công trình. 
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 01232.000.666