Ống nối thép Q-Coupler ứng dụng trong thi công dầm, cột, sàn tại công trình Botanica

27.05.2016

Dự án Botanica là khu phức hợp bao gồm căn hộ và mua sắm với diện tích 6485m2 nằm ở vị trí trung tâm quận Tân Bình (104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM). Công ty TNHH American General Construction sử dụng ống nối thép do QH Plus cung cấp trong thi công phần cột, dầm và sàn. Bên cạnh cung cấp ống nối thép, công ty cổ phần QH Plus còn cung cấp dịch vụ gia công tiện ren, thép uốn bẻ và lưới thép hàn cho công trình. 

ong noi thep tai du an Botanica
Để đáp ứng như cầu nối nhiều dạng cốt thép khác nhau, QH Plus đã phát triển 3 loại ống nối thép có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: ống nối thép tiêu chuẩn, ống nối thép khác đường kính, ống nối thép thuận nghịch. 

Ống nối thép thể hiện tính linh hoạt trong thiết kế như: 
- Công nghệ linh hoạt trong quá trình làm thép chờ tường vây cho sàn, vách, thép chờ lỗ mở,…
- Việc nối cốt thép có thể tiến hành tại một số vị trí mà trong quá trình thi công vì một lí do khách quan nào đó chiều dài thanh thép cốt sau khi đổ bê tông ngắn không đủ để thực hiện nối chồng, tránh việc phải khoan phá bê tông.
- Có thể tiến hành nối thép cốt chuyển cấp từ đường kính lớn sang nhỏ dễ dàng thông qua coupler nối giảm và linh hoạt theo bất kì hướng hay vị trí nào.

Ong noi thep su dung tai Botanica

Không chỉ mang lại tiện lợi trong thi công, nếu sử dụng ống nối thép để kết nối các thanh cốt thép có đường kính lớn hơn 20mm sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bên cạnh đó, chi phí về nhân công thực hiện và chi phí quản lý được loại bỏ vì cách thực hiện đơn giản hơn rất nhiều so với các biện pháp thi công truyền thống khác.
 
Ống nối thép Q-Coupler được trung tâm Quacert chứng nhận sản phẩm đạt tiêu  chuẩn TCVN 8163:2009.