QH Plus giới thiệu giải pháp xây dựng an toàn và nhanh chóng tại Vietbuild HCM 2014

09.04.2015

Tìm kiếm các giải pháp đẩy nhanh tiến độ mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình luôn là ưu tiên hàng đầu của các công ty xây dựng. Triển lãm Quốc tế VietBuild TP.HCM lần thứ 1, diễn ra từ 18-22.6.2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, đã mang đến nhiều giải pháp như vậy. Sự kiện Triển lãm quốc tế VietBuild TP.HCM 2014 quy tụ hơn 2.000 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất. Nổi bật hơn cả trong số này là gian hàng của Công ty Cổ phần QH Plus, với các giải pháp xây dựng thông minh.

QH Plus gioi thieu nhieu giai phap xay dung an toan trong trien lam Vietbuild
Hầu hết các giải pháp của QH Plus đều hướng đến tính an toàn và hiệu quả. Chẳng hạn, giải pháp tối ưu cho nâng hạ - kết nối cấu kiện bê tông. Giải pháp bao gồm nhiều dòng phụ kiện được thiết kế lắp đặt chìm trong bê tông, giúp hạn chế tối đa những cản trở và rủi ro cho người lao động trong khi nâng cẩu, kết nối các cấu kiện bê tông đúc sẵn. Hơn nữa, thời gian thi công được rút ngắn đáng kể nhờ sự đơn giản hóa và thuận tiện của các thao tác thực hiện.

Giải pháp này ấn tượng ở chỗ, các thiết bị phụ kiện do QH Plus sản xuất đã được áp dụng cho hầu hết các công trình xây dựng tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ và châu Âu.

Ngoài ra, trong đợt triễn lãm này, QH Plus đã giới thiệu Giải pháp lắp ghép các cấu kiện xây dựng do QH Plus sản xuất độc quyền tại thị trường Việt Nam. Được thiết kế lắp đặt chìm trong bê tông, các sản phẩm phụ kiện xây dựng của QH Plus sẽ tạo các mối liên kết ren giữa cấu kiện bê tông và các thành phần khác. Với các sản phẩm mới này, các nhà thi công sẽ tiết kiệm thời gian thi công triệt để, tiết kiệm nguồn nhân lực tối đa trong quá trình thi công.
Ngoài ra, giải pháp treo đỡ các hệ thống M&E ở hệ trần công trình cũng được khách hàng tham gia triển lãm đánh giá cao. Với giải pháp này, người thi công có thể đơn giản hoá các thao tác đến mức tối thiểu mà không cần khoan, đục trên hệ trần, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tỉ lệ đô thị hóa ở Việt Nam hiện nay được đánh giá là cao nhất Đông Nam Á. Do đó, đảm bảo chất lượng khi số lượng tăng nhanh là một yêu cầu quan trọng. Theo Ngân hàng Thế giới (WB), nếu năm 1986, tỉ lệ dân cư sống tại đô thị Việt Nam mới 19% (khoảng 11,8 triệu người) thì đến năm 2010 đã tăng lên 30,5% (khoảng 26,3 triệu người). Tốc độ đô thị hóa của Việt Nam năm 2013 cũng đạt trên 33%, tăng hơn 1% so với năm 2012.

Cũng nhờ hướng đến tiêu chí chất lượng mà QH Plus đã phát triển nhanh chóng do khả năng cạnh tranh cao. Mới thành lập vào tháng 2.2006 nhưng QH Plus đã có văn phòng đại diện tại Nhật Bản và hai Nhà máy tại Khu Công nghiệp Tân Tạo & KCN Nhơn Trạch. Ngoài các giải pháp xây dựng thông minh, QH Plus còn được biết đến là đơn vị kinh doanh thép, vật liệu xây dựng có thị trường rộng lớn ở miền Nam.

Giản Phúc
Thị trường tài chính điện tử http://goo.gl/C2FgPD