QH Plus tham gia Vietbuild Hà Nội 2015

13.05.2015

Hội chợ triễn lãm Vietbuild với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Hà Nội – 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội từ ngày 25/03 đến ngày 29/03/2015 với sự tham dự của hơn 1350 gian hàng khác nhau. Tham gia hội chợ triển lãm lần này, Công ty Cổ phần QH Plus đã giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm, giải pháp, dịch vụ mới ứng dụng hiệu quả trong ngành xây dựng.

QH Plus tham gia trien lam Vietbuild Ho Chi Minh
Là nhà cung cấp thép và các giải pháp xây dựng uy tín trong nước, Công ty Cổ phần QH Plus liên tục học hỏi ứng dụng những công nghệ mới góp phần phát triển cải tiến ngành xây dựng Việt Nam theo hướng an toàn và hiện đại với những sản phẩm, giải pháp nổi bật như: giải pháp cẩu lắp bê tông đúc sẵn, giải pháp kết nối cấu kiện bê tông, giải pháp treo đỡ hệ thống cơ điện, dịch vụ gia công cốt thép, v.v…

Hiện nay, ngành xây dựng Việt Nam vẫn đang sử dụng các biên pháp thi công truyền thống có tính an toàn thấp đồng thời tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Ứng dụng các giải pháp thi công hiện đại không chỉ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế, thời gian mà còn nâng cao chất lượng công trình và sự chuyên nghiệp của nhà thầu. Sản phẩm QH Plus đã nhận được sự đánh giá cao về tính hiệu quả từ các khách hàng tại Vietbuild Hà Nội.
QH Plus gioi thieu nhieu giai phap moi tai trien lam Vietbuild
Thông qua hội chợ triển lãm, QH Plus đã có cơ hội tìm hiểu thêm về thị trường đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng, chủ đầu tư mới. Đánh dấu cho sự kiện thành công này là một số khách hàng Hà Nội đã chủ động liên hệ và đặt mua sản phẩm QH Plus.