Đơn giản hóa quá trình thi công, tiết kiệm thời gian & chi phí với các giải pháp xây dựng hiện đại

18.06.2015

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 06 năm 2015 – Hội chợ Triển lãm quốc tế VietBuild TP. HCM 2015  chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) từ 18-22/06/2015; Công ty Cổ phần QH Plus – một trong những doanh nghiệp sản xuất và thương mại thép, vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng, vật liệu hoàn thiện và các sản phẩm nhôm kính hàng đầu tại Việt Nam - giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm tiên tiến, các giải pháp thông minh, tối ưu cho ngành xây dựng.

Theo kết quả báo cáo của Bộ xây dựng, thị trường bất động sản năm 2015 hiện đã và đang phục hồi tích cực với lượng tồn kho bất động sản giảm rõ rệt và nhu cầu nhà ở xã hội tăng cao. Ngay trong quý I năm 2015, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã rầm rộ khởi công thêm nhiều dự án mới có quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây được xem là tín hiệu vui cho ngành vật liệu xây dựng nói chung và ngành phụ kiện xây dựng nói riêng. Trong bối cảnh hiện nay của thị trường, cuộc chạy đua về tiến độ và chất lượng luôn được các đơn vị thi công đặt lên hàng đầu. Vì thế, hầu hết các đơn vị thi công Việt Nam đang có xu hướng ứng dụng các giải pháp thi công hiện đại thay thế cho các biện pháp thi công truyền thống; giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo an toàn cho quá trình thi công. 

QH Plus tham gia hoi cho trien lam Vietbuild 2015

Với mục tiêu mang đến những giải pháp xây dựng an toàn và hiện đại; QH Plus đã ứng dụng sản xuất các dòng sản phẩm mới hỗtrợ tối ưu trong quá trình thi công. Sau gần một năm giới thiệu trên thị trường, các giải pháp thi công hiện đại như giải pháp treo đỡ hệ trần M&E; giải pháp kết nối; giải pháp kết nối và nâng cẩu cấu kiện bê tông của Công ty cổ phần QH Plus đã được nhiều nhà thầu lớn, uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao về khả năng ứng dụng cũng như hiệu quả về thời gian và kinh tế; đồng thời được đưa vào áp dụng thực tiễn tại nhiều dự án lớn như: dự án khu đô thị Vinhomes Central Park của tập đoàn Vingroup, dự án khu đôthị Masteri Thảo Điền của Công ty đầu tư Thảo Điền, chuỗi dự án E-home của tập đoàn Nam Long, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân,...

Giải pháp treo đỡ hệ trần M&E với bu lông treo PT được phát triển theo công nghệ Nhật Bản. Giải pháp này lược bỏ hoàn toàn các thao tác khoan đục trần bê tông; giúp thi công dễ dàng, đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm 2-3 lần về thời gian và chi phí thi công so với biện pháp thi công cũ. 
Giải pháp tối ưu cho kết nối và nâng cẩu cấu kiện bê tông với dòng bu lông neo S được cấy vào cấu kiện bê tông khi chưa ninh kết nhằm tạo ra các điểm liên kết ren để kết nối các cấu kiện bê tông lại với nhau. Giải pháp giúp hạn chế tối đa những cản trở và rủi ro cho người lao động trong khi nâng cẩu, kết nối các cấu kiện bê tông đúc sẵn. Sản phẩm được ứng dụng hiệu quả trong: 
- Thi công hệ giàn giáo bao phủ, ván khuôn trượt, neo vận thăng   
- Sử dụng để nâng cẩu và lắp ghép các cấu kiện bê tông đúc sẵn như dải phân cách, dầm, cột, cống hộp, bể nước,…
- Sử dụng để kết nối dầm bê tông và các cấu kiện thi công sau mà không cần chừa thép chờ 
Giải pháp kết nối với ống nối thép Q-coupler, cùng các dịch vụ tạo đầu ren thép xây dựng mang đến giải pháp xây dựng trọn gói, hoàn hảo cho mọi công trình. 

Ông Phạm Đào Minh Vương – Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty QH Plus chia sẻ: “Những giải pháp tiên tiến mà QH Plus cung cấp không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình và thao tác thực hiện, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm đưa công trình đi vào hoạt động mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp cho đơn vị thi công. Với mong muốn mang đến giải pháp xây dựng tiện nghi, hiệu quả; chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển thêm nhiều giải pháp mới cũng như cam kết chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm cung cấp cho khách hàng.” 

Sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM  năm 2015 quy tụ hơn 2.000 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất. Đến khu trưng bày của QH Plus, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia sẵn sàng trao đổi, tư vấn trực tiếp ngay tại gian hàng triển lãm của công ty. Gian hàng của QH Plus tại khu vực số 1411x1412x1413x1414 thuộc dãy nhà A3 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. 
Đặc biệt, công ty giảm giá ưu đãi 20% khi khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm sàn nhựa Winton ngay tại triển lãm.