Giải bóng đá mini kỷ niệm 10 năm thành lập QH Plus

27.04.2016

Sáng ngày 02 tháng 04 năm 2016 Giải bóng đá mini kỷ niệm 10 năm thành lập QH Plus đã chính thức khai mạc tại sân bóng Mỹ Linh (Địa chỉ: R11, đường Đặng Đại Độ, Hưng Gia 1, Quận 7, TP.HCM) với sự tham dự đông đủ của các cầu thủ và cổ động viên từ 8 đội bóng. 

Ngoài ra, đến tham dự lễ khai mạc, về phía công ty cổ phần QH Plus có Ông Nguyễn Văn Phú – Phó Tổng Giám Đốc, Bà Mạc Thị Lệ Thủy – Phó Tổng Giám Đốc; còn có ông Phạm Đình Thiên – Trưởng phòng Kinh Doanh – Chi nhánh II TP. HCM, Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc Công ty Thép 360; Ông Đinh Văn Hải – Giám đốc Công ty giải pháp phần mềm Một Hệ Thống (OST).

Phát biểu trong lễ khai mạc, Ông Nguyễn Văn Phú nhấn mạnh rằng giải bóng đá được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập QH Plus với mục đích tạo nên một sân chơi lành mạnh, thường niên để các cán bộ công nhân viên rèn luyện sức khỏe và có cơ hội mở rộng giao lưu thắt chặt mối quan hệ giữa QH Plus với các đối tác, khách hàng. 

Các trận đấu vòng loại đã diễn ra ngay sau Lễ Khai Mạc với chất lượng chuyên môn cao và trong tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các đội bóng. Sau hai ngày thi đấu vòng đấu bảng đã chọn ra được 04 đội vào Vòng Bán Kết như sau:

    * Trận Bán Kết 1: Công ty Cổ phần QH Plus và Ngân hàng Vietinbank
    * Trận Bán Kết 2: Công ty phần mềm Một Hệ Thống và Công ty Cổ phần Minh Hữu Liên 

Các trận Bán Kết và Chung Kết sẽ diễn ra ngày thứ bảy, 09-04-2016 bắt đầu lúc 8:00 sáng.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc

Toàn cảnh lễ khai mạc


Ông Nguyễn Văn Phú - Phó Tổng Giám Đốc QH Plus phát biểu khai mạc 


Đại diện cầu thủ tham gia trận đấu tuyên thệ


Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ 


Ông Nguyễn Văn Phú trao cờ lưu niệm cho các đội

Chụp hình lưu niệm cùng các đội