QH Plus tự hào đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015

27.04.2016

Ngày 02 tháng 04 năm 2016 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Mạnh do Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng này được tổ chức lần đầu tiên năm 2001 nhằm mục đích ghi nhận và trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

QH Plus duoc vinh danh Doanh nghiep thuong hieu manh
Công ty Cổ phần QH Plus – một trong những doanh nghiệp cung cấp thép, dịch vụ gia công kết cấu thép, phụ kiện xây dựng và vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam tự hào đạt giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2015.

Luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước phát triển, QH Plus đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới góp phần tối ưu hóa quá trình thi công xây dựng; sản phẩm của QH Plus được nhiều nhà thầu đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn khi đưa vào sử dụng. QH Plus hiện đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà thầu lớn trong và ngoài nước. 

QH Plus dat giai thuong thuong hieu manh

Tong Giam doc QH Plus nhan giai thuong thuong hieu manh

Giải thưởng được trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty Cổ phần QH Plus là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của QH Plus trong chặng đường phát triển 10 năm vừa qua.