Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Koizumi

07.12.2015

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 12 năm 2015, “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Koizumi” đã chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton – Sài Gòn. Trong thỏa thuận hợp tác lần này, Tập đoàn Koizumi mua lại 23% cổ phần Công ty Cổ phần QH Plus; đồng thời hai bên đi đến thống nhất về kế hoạch hợp tác phát triển nhiều dòng sản phẩm phụ kiện xây dựng mới, hỗ trợ tối ưu cho ngành xây dựng Việt Nam trong những năm tới.  

Tham dự lễ ký kết lần này có sự hiện diện của Ông Koji Nagasaka, Chủ tịch Tập đoàn Koizumi và Ông Nguyễn Quang Huy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần QH Plus (QH Plus); ngoài ra còn có sự hiện diện của Ông Cao Việt Dũng, đại diện tổ Ngân hàng đầu tư, Phòng Thị trường vốn, VietinBank -  tư vấn cho QH Plus trong giao dịch phát hành cổ phần cho đối tác chiến lược Koizumi.


Sự hợp tác của QH Plus và Koizumi trong bối cảnh ngành xây dựng Việt Nam được dự báo tăng trưởng mạnh trở lại vào năm 2016; được xem là một cột mốc quan trọng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành phụ kiện xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam. Với định hướng mang đến những giải pháp xây dựng hiện đại & an toàn trong quá trình thi công cho ngành xây dựng trong nước; sự kết hợp của QH Plus cùng Tập đoàn Koizumi lần này sẽ hứa hẹn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới.

Với hơn 68 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị gia đình và phụ kiện xây dựng tại Nhật Bản, Tập đoàn Koizumi tin tưởng chọn QH Plus làm đối tác chiến lược để cùng đẩy mạnh phát triển mở rộng thị trường phụ kiện xây dựng Việt Nam và các nước trong khu vực. Đặc biệt, trong lần hợp tác này, Tập đoàn Koizumi không chỉ chia sẻ kinh nghiệm mà còn chuyển giao kỹ năng quản lý cho QH Plus. 


Ông Nguyễn Quang Huy, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần QH Plus đánh giá cao sự hợp tác này và nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đầu tư hỗ trợ về kinh nghiệm cũng như công nghệ của Koizumi. Sự hợp tác này có ý nghĩa quan trọng, mở ra nhiều triển vọng mới cho các bên và đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trong tương lai.

Thông tin về Công ty Cổ phần QH Plus - Website: http://qhplus.com/
Được thành lập vào năm 2006, Công ty Cổ phần QH Plus là một trong những công ty chuyên thương mại thép, sản xuất phụ kiện xây dựng và vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. QH Plus là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ các nước phát triển như Đức, Nhật Bản… nhằm mang đến sự an toàn cho ngành xây dựng Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của chúng tôi bao gồm: gia công sản xuất kết cấu thép, gia công lưới thép hàn, gia công uốn bẻ cốt thép, sản xuất và phân phối phụ kiện xây dựng, thương mại thép xây dựng và thép cuộn tấm,…

Thông tin về Tập đoàn Koizumi - Website: http://www.koizumig.co.jp/
Được thành lập vào năm 1947, tập đoàn Koizumi là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thiết bị gia đình với 9 công ty con và hơn 100 văn phòng bán hàng tại Nhật Bản. Tập đoàn Koizumi tập trung đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối và bán lẻ. Với vai trò là nhà phân phối, Koizumi liên kết khách hàng với các nhà sản xuất thiết bị nhà ở như nhà sản xuất ống nước, điện và công ty xây dựng. Koizumi cung cấp đa dạng sản phẩm với hàng loạt các sản phẩm phân phối nội địa và xuất khẩu như: vật liệu ống nước, thiết bị nhà ở, phụ kiện kiến trúc xây dựng, phụ kiện điện.

Liên hệ: Truyền thông 
Đoàn Ngọc Mai Loan
Điện thoại: 08-54111988 (Ext:614) hoặc 0938 801 039 
Email: mailoan@qhplus.com